Krosslausir kirkjugarðar

Er hörð árás á Kristið fólk og gömul íslensk gildi okkar.
Ísland hefur verið byggt á Kristinum gildum í 1.000 ár.

Og núna á að rífa niður rætur okkar.
Það verður að stöðva Guðlausa Ný Marxistana
Það er á fullu í Cancel Culture og rífa niður íslenska menningu.

Og það virðir ekki gildi Kristinna. En það ætlast til að við förum í alls konar Woke fræðslu sem er kostað af Ríki og bæjarfélögum og það er troðið ofan í okkur rétttrúnað þeirra með góðu eða illu. Sá sem mótmælir fær árásir á sig.
Athyglisvert er þögn Þjóðkirkjunnar sem ég persónulega tel ekki vera Kristin, enda sagði ég mér úr henni og fór í Rétttrúnarkirkjuna.
Ég hvet alla til að fara yfir í Rétttrúnaðarkirkjuna.
Hún lifði af 70 ár af Kommúnisma og ofsóknir og hún er raunverulega kristin kirkja.
Þjóðkirkjan á að taka af fjárlögum, aðskilja ríki og kirkju. Sama á við öll trúfélög.

Þjóðkirkjan veit ég hvað er lengur? Og það er kominn tími á að hún fari af fjárlögum.

Síðan er það ... þarf trúlaust fólk kirkjugarð?
Þarf það bara að finna sína trúlausu lausn, hvar það vill láta grafa sig? Finna sína siði? Skil ekki afhverju trúlaust fólk vill tengja sig við trúargildi og hefðir?

Ég virði rétt trúlausra til að trúa á ekkert.

En það verður leyfa okkur að vera í friði með okkar gildi.

Síðan er það:

Hver skapaði EKKERT?

Það er ómöguleiki annað en við höfum Skapara..Guð.....

Enginn Trúleysingi hefur reyndar getað komið með rök um upphafið.

Amen

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband